Chuyển đến nội dung chính

Sửa nhà gác lửng từ nhà cấp 4 có khó không?

Do nhu cầu mở rộng nhà ở. Nhiều người hiện nay quan tâm đến dịch vụ sửa chữa nhà gác lửng và nâng cấp nhà cấp 4 thành nhà gác lửng. Vì quỹ đất hẹp nên việc mở rộng nhà sang hai bên là điều không thể. Vậy, sửa nhà gác lửng có khó không. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu bài viết ngay sau đây nhé !

Nhà cấp 4 là gì?

Nhà cấp 4 là loại nhà có kết cấu và chịu lực bằng gạch hay gỗ. Nhà cấp 4 thường không có tầng hoặc 1 tầng, diện tích nhỏ hơn 100m2. Tuổi thọ của nhà cấp 4 thường thấp, khoảng từ 25-35 năm cho nên gặp nhiều hạn chế trong quá trình ở.

Nhà cấp 4 có gác lửng

Nhà này có kết cấu dưới 2 tầng. Có thể thêm 1 tầng hoặc 1,5 tầng. Tổng diện tích sàn nhỏ hơn 100m2. 

Để tăng diện tích sinh hoạt, ngày nay người dân sử dụng nhà gác lửng khá nhiều. Gác lửng được thiết kế không quá kiên cố như một lầu. Thợ sửa nhà gác lửng chỉ cần thêm tấm lót sàn, xi măng hoặc các miếng gỗ sàn để tạo thành gác lửng sử dụng.
Gác lửng có công dụng giúp ngôi nhà trong rộng và tăng không gian sống, lưu trữ hơn. Ngay nay người ta cải tạo và sửa nhà cấp 4 không đơn thuần là để mở rộng không gian diện tích. Đây còn là nơi thể hiện sự độc đáo và mới lạ của ngôi nhà.

Sửa nhà gác lửng từ nhà cấp 4 có khó không?

Sẽ không khó nếu bạn chuẩn bị trước ý tưởng và kinh phí cụ thể để sửa chữa nhà cửa. Từ ban đầu bạn nên xác định phần gác lửng này sẽ được dùng vào mục đích gì. Sau đó, ước lượng chi phí nguyên vật liệu và nhân công. Sắp xếp không gian gác lửng một cách khoa học và tạo sự liên kết giữa các không gian phòng bếp, phòng ăn và gác lửng với nhau. Để an tâm hơn trong quá trình sửa nhà gác lửng và cải tạo chúng. Bạn nên tìm kiếm những dịch vụ chuyên sửa nhà chuyên nghiệp, có uy tín và thợ có tay nghề cao.


Xem thêm : https://suanhahuongchien.com/tho-chong-tham-huyen-nha-be/


Nếu căn nhà bạn nhỏ, gác lửng nên được thiết kế đơn giản, từ cầu thang đến nguyên vật liệu lót sàn nên tuyển chọn những vật liệu tốt, chắc chắn nhưng nhẹ, bền, dai. 

 Với những chia sẻ trong bài viết Sửa nhà gác lửng từ nhà cấp 4 có khó không? Hi vọng bạn đọc sẽ có thêm kiến thức bổ ích để tân trang cho ngôi nhà của mình. Chúc các bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sửa nhà 20m2 rộng rãi sang trọng

Đừng ai nghĩ rằng chỉ những ngôi nhà rộng hàng chục, hàng trăm mét vuông mới có thể thiết kế đẹp và thoải mái. Giờ đây, với xu hướng phát triển sáng tạo, việc cải tạo, sửa nhà 20m2 trở nên rộng rãi, xinh đẹp là điều hết sức dễ dàng. Sửa nhà 20m2 có thật sự đẹp? Diện tích 20m2 thì quả thật khá chật hẹp nhưng nếu biết tận dụng khoảng không gian hoàn hảo nhất thì, sắp xếp đồ đạc hợp lý, ngôi nhà sẽ trở thành một không gian đẹp hoàn hảo cho gia đình bạn. Dưới đây là phương pháp giúp bạn sửa chữa và bố trí nhà 20m2 rộng rãi, sang trọng. Sửa chữa nhà cải tạo thêm gác lửng Với diện tích chật hẹp thì bạn nên tận dụng diện tích sát trần nhà để cải tạo thành gác lửng dùng ngủ, đọc sách,...  Việc sửa nhà trọn gói giá rẻ 20m2 này phù hợp với những đôi vợ chồng trẻ có con nhỏ, nếu biết cách sửa chữa và bày trí sẽ tạo nên được một căn nhà đầy đủ tiện nghi và hiện đại. Gia chủ nên lựa chọn những màu sắc nhẹ nhàng và nội thất nhỏ gọn nhưng đa năng, vừa tiết kiệm diện tích, vừa tối giả