Chuyển đến nội dung chính

Sửa nhà 20m2 rộng rãi sang trọng

Đừng ai nghĩ rằng chỉ những ngôi nhà rộng hàng chục, hàng trăm mét vuông mới có thể thiết kế đẹp và thoải mái. Giờ đây, với xu hướng phát triển sáng tạo, việc cải tạo, sửa nhà 20m2 trở nên rộng rãi, xinh đẹp là điều hết sức dễ dàng.

Sửa nhà 20m2 có thật sự đẹp?

Diện tích 20m2 thì quả thật khá chật hẹp nhưng nếu biết tận dụng khoảng không gian hoàn hảo nhất thì, sắp xếp đồ đạc hợp lý, ngôi nhà sẽ trở thành một không gian đẹp hoàn hảo cho gia đình bạn. Dưới đây là phương pháp giúp bạn sửa chữa và bố trí nhà 20m2 rộng rãi, sang trọng.

Sửa chữa nhà cải tạo thêm gác lửng

Với diện tích chật hẹp thì bạn nên tận dụng diện tích sát trần nhà để cải tạo thành gác lửng dùng ngủ, đọc sách,... 


Việc sửa nhà trọn gói giá rẻ 20m2 này phù hợp với những đôi vợ chồng trẻ có con nhỏ, nếu biết cách sửa chữa và bày trí sẽ tạo nên được một căn nhà đầy đủ tiện nghi và hiện đại.

Gia chủ nên lựa chọn những màu sắc nhẹ nhàng và nội thất nhỏ gọn nhưng đa năng, vừa tiết kiệm diện tích, vừa tối giản những nội thất không cần thiết trong gia đình. 

Giường ngủ, bàn làm việc, tủ quần áo nên tận dụng đưa lên gác lửng để tạo một không gian yên tĩnh, phòng khách, phòng bếp phía dưới sẽ giúp cho ngôi nhà bạn tiện nghi hơn rất nhiều. 

 Cầu thang lửng nên được thiết kế rộng rãi để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.

Sửa nhà 20m2 thành 2 tầng

Việc cải tạo nhà 20m2 thành 2 tầng sẽ giúp cho bạn có đầy đủ diện tích cho 3 - 4 người sinh sống. 

Ở lầu 1 thiết kế gồm phòng khách với những nội thất nhỏ, màu sắc nhã nhặn giúp căn phòng trở nên hài hòa. Nối liền với phòng khách là 1 kệ tủ chén rồi đến phòng bếp. tận dụng cầu thang của lầu 2 để làm kho chứa đồ, như vậy sẽ tiết kiệm được không.




Ở lầu 2 là 2 phòng ngủ, ở các phòng nên sửa chữa có cửa sổ lớn để tận dụng được ánh sáng thiên nhiên tốt cho sức khỏe, sử dụng những nội thất như giường ngủ chứa đồ để tối giản diện tích.

Những lưu ý trong quá trình sửa nhà 20m2

Mặc dù biết là căn nhà cần sửa như thế nào cho hợp lý nhưng nếu bạn không có kinh nghiêm trong xây dựng mà tự ý sửa chữa sẽ khiến cho kết quả không được như ý muốn, thậm chí còn khiến cho không gian lại thêm chật hẹp. Chính vì vậy, gia chủ nên tìm đến các đơn vị sửa nhà 20m2 uy tín để có được ngôi nhà hoàn hảo nhất. Việc sử dụng dịch vụ sửa nhà có tác dụng:

+ Có được nhà như ý muốn: các dịch vụ sửa nhà 20m2 sẽ giúp cho bạn cải tạo và cơi nới ngôi nhà rộng rãi nhất có thể theo sự tính toán của các kiến trúc sư chuyên nghiệp.
+ Tối ưu chi phí: việc bạn không có chuyên môn trong xây dựng mà tự ý sửa chữa sẽ gây tốn kém rất nhiều chi phí, vì vậy, các dịch vụ sửa nhà sẽ giúp bạn cải thiện đúng với chi phí ban đầu. 
+ Tiết kiệm thời gian: khi lựa chọn dịch vụ sửa nhà 20m2 bạn không cần phải tốn thời gian, công sức giám sát, tìm thợ thi công, cũng như chạy mua nguyên vật liệu khắp nơi. 
+ Đảm bảo chất lượng: những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà 20m2 uy tín đều sẽ đảm bảo cho bạn về chất lượng công trình cũng như tiến độ thi công nhanh gọn. 

Ngày nay, có rất nhiều dịch vụ cung cấp sửa nhà 20m2, tuy nhiên, không phải dịch vụ nào cũng đem đến cho bạn chất lượng hoàn hảo. Công ty sửa nhà Hương Chiến với gần 10 năm xây dựng và phát triển, hiện nay, là đơn vị cung cấp sửa nhà 20m2 uy tín chất lượng được rất nhiều khách hàng ở khắp khu vực TPHCM và các tỉnh thành lân cận Bình Dương, Đồng Nai

Việc sửa nhà 20m2 sẽ giúp cho gia đình có được không gian sống rộng rãi, lý tưởng. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm đơn vị sửa nhà 20m2 thì hãy liên hệ với Hương Chiến qua hotline [0973982818] để được tư vấn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sửa nhà gác lửng từ nhà cấp 4 có khó không?

Do nhu cầu mở rộng nhà ở. Nhiều người hiện nay quan tâm đến dịch vụ sửa chữa nhà gác lửng và nâng cấp nhà cấp 4 thành nhà gác lửng. Vì quỹ đất hẹp nên việc mở rộng nhà sang hai bên là điều không thể. Vậy, sửa nhà gác lửng có khó không. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu bài viết ngay sau đây nhé ! Nhà cấp 4 là gì? Nhà cấp 4 là loại nhà có kết cấu và chịu lực bằng gạch hay gỗ. Nhà cấp 4 thường không có tầng hoặc 1 tầng, diện tích nhỏ hơn 100m2. Tuổi thọ của nhà cấp 4 thường thấp, khoảng từ 25-35 năm cho nên gặp nhiều hạn chế trong quá trình ở. Nhà cấp 4 có gác lửng Nhà này có kết cấu dưới 2 tầng. Có thể thêm 1 tầng hoặc 1,5 tầng. Tổng diện tích sàn nhỏ hơn 100m2.  Để tăng diện tích sinh hoạt, ngày nay người dân sử dụng nhà gác lửng khá nhiều. Gác lửng được thiết kế không quá kiên cố như một lầu. Thợ sửa nhà gác lửng chỉ cần thêm tấm lót sàn, xi măng hoặc các miếng gỗ sàn để tạo thành gác lửng sử dụng. Gác lửng có công dụng giúp ngôi nhà trong rộng và tăng không gian sống, lưu